Mô tả công việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH CHĂN GA GỐI (B2B) CUNG CẤP CHO KHÁCH SẠN, SPA TRƯỜNG HỌC
Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua data được cung cấp để tư vấn sản phẩm chăn ga gối, kết hợp với chủ động tìm kiếm thêm data từ các nguồn online, khách hàng giới thiệu, người quen..
Tư vấn, giới thiệu, giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Lên kế hoạch và báo cáo hiệu quả kinh doanh.
Trực tiếp theo dõi thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu hồi công nợ.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và làm việc độc lập.
Yêu cầu Giới Tính Nam
Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Kinh nghiệm làm việc > 1 năm
Quyền lợi
Lương cứng 7- 8tr + Thưởng doanh thu, Phụ cấp ăn trưa, xăng xe. Tổng thu nhập 10- 15 triệu/ tháng
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng kinh doanh.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, được xếp trực tiếp hướng dẫn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 01:35:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.