Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc bán hàng, tiếp cận và thăm viếng khách hàng theo kế hoạch ngày/tuần.
- Kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho, cập nhật bao bì mẫu mã, vật phẩm quảng cáo mới.
- Phối hợp giao hàng cho khách theo đơn hàng được phân bổ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Công ty.
- Báo cáo các khoản khấu trừ cần thanh toán cho khách hàng ngay khi có phát sinh.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Phát triển nhóm khách hàng thân thiết.
- Theo dõi việc thanh toán hợp đồng và thu hồi công nợ đối với các khách hàng phụ trách.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Phối hợp xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
- Thực hiện các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi cho khách hàng phụ trách.
- Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có Kinh nghiệm làm Sale Horeca bên mảng thực phẩm đóng gói, thực phẩm đông lạnh, thịt mát, thực phẩm chế biến,....
- Trung thực, chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.