Mô tả công việc
** Thời gian làm việc: 7h30- 16h30 từ Thứ 2- Thứ 7
** Phụ trách khu vực Tp Sóc Trăng và các huyện lân cận theo sự phân công của cấp giám sát.
- Chịu trách nhiệm bán các nhãn hàng: TH True Warter, TH True Rice, TH True Juice, TH True Milk...
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Thực hiện các công việc liên quan khác đến bán hàng theo yêu cầu của Giám sát
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định của Công ty
- Đi thị trường, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trên tuyến phụ trách
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì nguồn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
** Quyền lợi:
- Được cấp phát đầy đủ đồng phục đi bán hàng
- Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
- Thu nhập 9- 13 triệu, lương thử việc 100%, đầy đủ BH sau 2 tháng thử việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm bán hàng, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực.
- Các chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ phép, tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe, teambuilding.
** Yêu cầu công việc:
- Có phương tiện đi lại, có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển trong tuyến được giao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng FMCG
- Nam/nữ tuổi từ đủ 18- 38 yêu thích công việc kinh doanh, chăm chỉ, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.