Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Chăm sóc khách hàng & doanh số
- Thực hiện bán hàng theo khu vực bán hàng được giao.
- Đảm bảo lịch trình chăm sóc khách hàng: Thực hiện chăm sóc sắp xếp hàng hoá, đảm bảo hình ảnh trưng bày. Luôn tìm kiếm cơ hội gia tăng diện tích trưng bày, tăng SKU trong cửa hàng
- Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Đảm bảo thực hiện và chịu chỉ tiêu doanh số, hàng tồn, công nợ với khách hàng/ công ty
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm, mở điểm bán mới theo khu vực bán hàng được giao.
- Đề xuất các chương trình/ chính sách để mở điểm bán mới
- Đảm bảo thực hiện mục tiêu mở mới theo kế hoạch
* Báo cáo và lưu trữ tài liệu
- Báo cáo doanh số tuần/tháng.
- Báo cáo cập nhật thông tin điểm bán theo tháng (doanh số, khách hàng, công nợ, hàng hóa,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý; có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ/thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.