Mô tả công việc
Bán hàng:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Thực hiện các kế hoạch mở điểm bán, tăng độ phủ, sản phẩm tập trung
- Viếng thăm chăm sóc khách hàng, Đại lý,...theo lịch trình cụ thể công ty đã giao
- Kiểm tra hàng tồn điểm bán, báo cáo ngay
- Triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày hình ảnh sản phẩm của công ty
Hỗ trợ giao hàng & Thu tiền:
- Kết hợp nhân viên giao hàng đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Hỗ trợ thu tiền và quyết toán hàng ngày (nếu có)
- Lưu trữ chứng từ: Bảng kê bán hàng, hóa đơn bán hàng, bảng giá
Theo dõi - giải quyết vấn đề:
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng
- Đề xuất các phương pháp bán hàng mới, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng ngành FMCG
- Tin học văn phòng
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các phúc lợi (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Được quyền đưa ra ý kiến cải thiện công việc của mình với cấp trên
- Được chủ động trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách trong phạm vi công việc được giao.
- Được hợp tác và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao: Kho, kế toán, Sale, giao nhận.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.