Mô tả công việc
- Tra cứu và cập nhật để áp dụng kịp thời những quy định của pháp luật trong nước và quốc tế liên quan đến sản phẩm mà công ty sản xuất, kinh doanh phải tuân thủ.
- Thực hiện các thủ tục Công bố/công bố lại của những sản phẩm phức tạp/sản phẩm thuộc lĩnh vực mới công ty chưa từng kinh doanh, sản xuất.
- Thực hiện thủ tục Phân tích định kỳ của sản phẩm.
- Nghiên cứu, phân tích các tài liệu kỹ thuật sản phẩm và các tài liệu chuyên ngành liên quan để áp dụng vào thực tế sản phẩm của công ty, tham mưu cho TP R&D/BGĐ để gia tăng chất lượng sản phẩm của công ty, tăng cơ hội cạnh tranh với các đối thủ.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin sản phẩm: 13 loại giấy tờ sản phẩm: Halal, ISO, Haccp…, hồ sơ pháp lý sản phẩm
- Thu thập, xây dựng các tài liệu liên quan đến sản phẩm mới. Thu thập thông tin thành phẩm khách hàng.
- Công việc khác theo phân công của TP R&D.
Yêu cầu công việc
- Trình độ : Đại học.
- Chuyên ngành Chuyên ngành Thực phẩm/Sinh học/Quản lý chất lượng sản phẩm hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm.
- Am hiểu các Quy định của nhà nước mảng thực phẩm, phụ gia thực phẩm.
- Có kiến thức về CN thực phẩm/CN sinh học, phân tích cảm quan, các hệ thống quản lý chất lượng (HACCP, GMP, ISO…)
- Nắm vững các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các loại sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.