Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vị trí này chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong Khu Vực Bán Hàng được chỉ định
- Để đảm bảo việc bán hàng của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, mức tăng trưởng (phân phối, trưng bày hàng) và tuân thủ theo pháp luật hiện hành và quy định của công ty;
- Để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Nhà phân phối;
- Phát triển các NVBH để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Làm việc tại các địa điểm được phân công
Các khu vực đang tuyển:
HỒ CHÍ MINH
BÌNH PHƯỚC (LỘC NINH/ĐỒNG XOÀI)
GIA LAI (PLEIKU)
ĐỒNG THÁP (CAO LÃNH)
TIỀN GIANG (CAI LẬY)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm là GSKD trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có ít nhất 4 năm là NVBH trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Khả năng quản lý, Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm bán hàng và xử lý phản bác, hiểu rõ văn hóa địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.