Mô tả công việc
Quản Lý Tồn Kho và phân bổ hàng hóa: Theo dõi và quản lý chỉ số MOH, đảm bảo cung cấp đủ, tối ưu hàng hóa giữa các kênh bán hàng.
Phối hợp phát triển nhà cung cấp mới để khác biệt sản phẩm.
Phân tích Thị Trường và Nghiên cứu xu hướng thời trang, xác định nhu cầu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đưa ra chiến lược sản phẩm phù hợp.
Theo dõi hiệu suất bán hàng: Đánh giá và báo cáo về hiệu suất bán hàng, từ đó đưa ra các giải pháp hàng hoá và cải tiến sản phẩm.
Lập Kế Hoạch Sản Phẩm: Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất và bán hàng để xây dựng danh mục sản phẩm, quyết định màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, sản lượng.. để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phân tích dữ liệu bán hàng: Sell Through, CK, MOH.. theo cửa hàng, theo danh mục sản phẩm để dự đoán nhu cầu và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm cho phù hợp.
Quản lý và kiểm soát chiết khấu: Theo dõi, kiểm soát và phối hợp với bộ phận MKT, Sale để triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo mức chiết khấu đặt ra.
Quản lý tiến độ hàng về đúng kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng theo mùa, theo dịp..
Phối hợp với các bộ phận khác
Lập kế hoạch và báo cáo.
Quản lý và kiểm soát giá vốn: phối hợp với bộ phận phòng mẫu, sản xuất và tài chính để đảm bảo tỷ lệ giá vốn đặt ra.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng, tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực merchandise, bán lẻ hoặc ngành thời trang là một lợi thế.
Khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để đưa ra dự đoán và quyết định chiến lược.
Có tư duy chiến lược, kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thời trang, quản trị kinh doanh, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Hưởng chính sách chiết khấu khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng thuộc Công ty
Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Year & Party, Teambuilding
Được hưởng chế độ BHXH, phép năm...theo quy định Bộ luật lao động
Thưởng tháng lương thứ 13 hoặc 14 tùy vào tình hình kinh doanh
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc trẻ năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thu nhập: 12.000.000- 16.000.000 + Phụ cấp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.