Mô tả công việc
Báo cáo, đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
Triển khai, giám sát các chương trình giá bán và chính sách kinh doanh từ Ngành hàng, Tập đoàn để cửa hàng nắm và thực hiện.
Theo dõi, thống kê số lượng hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
Theo dõi, hỗ trợ các đơn hàng tại tỉnh và xử lý các khiếu nại liên quan.
Triển khai, giám sát công tác trưng bày sản phẩm Điện tại hệ thống cửa hàng
Tìm kiếm, phát triển thêm các nhà phân phối, đại lý, các công ty xây dựng trong khu vực địa bàn được giao.
Yêu cầu công việc
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt: Word, Excel.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Thu nhập: Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.