Mô tả công việc
:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại: Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và giới thiệu đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện báo cáo: Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành
- Có đam mê kinh doanh, muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, kiên trì và chủ động trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị văn phòng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cùng ngành nghề
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- 100% thu nhập trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Chính sách làm việc tại nhà
- Chính sách hoa hồng & thưởng kinh doanh hấp dẫn
- Du lịch & Teambuilding hằng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.