Mô tả công việc
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình của Resort để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của resort. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ Resort để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo Resort.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong Resort.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của Resort.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong Resort mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Các vấn đề khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường khối Quản trị kinh doanh, Du lịch, khách sạn
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong ngành du lịch nghỉ dưỡng ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên: Giao tiếp Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh tốt
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (upto 20trieu)
- Các khoản phụ cấp hàng tháng gồm phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp công việc, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại …
- Thưởng tháng lương 13 (mức thưởng tùy vào hiệu quả sản xuất)
- Thưởng Lễ Tết, 8/3, 20/10, 1/6 … (bằng hiện vật hoặc hiện kim)
- Phúc lợi: Ăn trưa tại công ty (buffee tự chọn)
- Ngày nghỉ: 6 ngày/tháng. Được 12 ngày phép/năm
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Bảo hiểm xã hội: Được đóng BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.