Mô tả công việc
– Thực hiện đảm bảo 100% các chương trình khuyến mãi của công ty đến đúng.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh: hoạch định kinh doanh, bao trùm, cung ứng hàng hóa, bày biện, doanh số, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
– Chịu trách nhiệm đạt các chỉ tiêu về yếu tố nền tảng, doanh số và mục tiêu của nhà phân phối.
– Xây dựng tổ chức: Tổ chức tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện nhân viên cũ và mới. Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, giao nhận các chủ trương chính sách, quyết định chỉ thị của công ty
– Đảm bảo làm việc theo đúng chính sách của NPP và các qui trình làm việc giữa các phòng ban để bảo đảm hoạt động có hiệu quả của cả công ty.
– Tổ chức thực hiện các kế hoạch của nhà phân phối và P&G thông qua việc quản lý, giám sát, huấn luyện, đôn đốc nhân viên bán hàng.
– Quản lý, huấn luyện đôn đốc nhân viên để đảm bảo các chỉ tiêu kinh donah.
Yêu cầu công việc
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích số liệu.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm sales trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và đã từng làm ở vị trí tương tự
– Thành thạo tin học, excel
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
– Được huấn luyện theo quy trình chuẩn của Tập đoàn P&G toàn cầu.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, được công ty mua BH Cao cấp Bảo Việt.
– Được tham dự Teambuilding hàng năm, thăm hỏi ốm đau, thái sản, hiếu, hỷ, quà tết, quà sinh nhật.
– Thu nhập cao từ 20 – 30 tr/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:00:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.