2/3 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
87 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1848, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày lịch sử kinh doanh, phát triển bền vững, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
Công việc các bạn hằng ngày sẽ là:
+ 08h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
+ Thứ Hai - Thứ Bảy (Chủ Nhật nghỉ)
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 - 39. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có mục tiêu bản thân rõ ràng, chủ động trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến,ham học hỏi, kiên trì. Thái độ làm việc nghiêm túc.
- Kỹ Năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 10.000.000đ -20.000.000đ+ Thưởng target +Thưởng quý + Năm.
- Bảo Hiểm Sức Khỏe và tai nạn (Nội và Ngoại Trú)
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng & kế hoạch kinh doanh
- Phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân, nền tảng cho sự nghiệp sau này
- Văn phòng làm việc sáng tạo, hiện đại cùng môi trường làm việc năng động
- Đào tạo chuyên sâu thử thách 6 tháng
- Cơ hội thăng tiến nhanh. Lộ trình thăng tiến tại Prudential rõ ràng. Cơ hội thăng tiến lên Phó Phòng, Trưởng Phòng sau chỉ 3-6 tháng
- Quyền lợi cho nhân viên xuất sắc với những chuyến đi du lịch, hội thảo và Team building trong và ngoài nước cao cấp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.