Toàn quốc
Mô tả công việc
- Triển khai, thực hiện làm tốt chiến dịch marketing theo quy định: dán poster đến các Nhà thuốc trên địa bàn và trả thưởng cho Nhà thuốc
- Đến các nhà thuốc trên địa bàn được phân phối (danh sách các nhà thuốc có sẵn) để chào hàng và giới thiệu sản phẩm.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Lên đơn hàng, hoàn thành công việc bán hàng, báo cáo kết quả công việc, xây dựng, đóng góp ý kiến phát triển công ty ...
Yêu cầu công việc
- Chỉ cần bạn chăm chỉ, nhiệt huyết đi thị trường triển khai chiến dịch dán poster
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chỉ cần bạn chăm chỉ, nhiệt huyết
- Yêu thích kinh doanh, bán hàng, dịch vụ khách hàng
- Yêu thích khám phá, di chuyển, xây dựng mối quan hệ
- Không ngại khó khăn, thử thách
- Hòa đồng và có tinh thần xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh hoạt, không gò bó check in, check out
- Lương: Thu nhập không giới hạn
- Thu nhập ổn định từ 9 triệu trở lên, bao gồm LCB + % doanh thu + phụ cấp + thưởng đạt KPI độ phủ nhà thuốc .
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm dược và kỹ năng bán hang thực chiến, cách chào hàng, xử lý tình huống...
- Tham gia đầy đủ các chính sách, theo đúng quy định của pháp luật
- Phúc lợi hấp dẫn: Thưởng doanh số, Thưởng Quý, Thưởng Lễ – Tết, sinh nhật, du lịch; hỗ trợ đau ốm, hiếu hỷ,...
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.