Mô tả công việc
+ Phân bổ, kiểm tra, đôn đốc giao chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho từng nhân viên.
+ Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm sản phẩm
+ Quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên
+ Triển khai kế hoạch doanh số tháng/quý/năm
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
+ Xây dựng chương trình phát triển doanh số, các chính sách bán hàng.
+ Báo cáo kết quả kinh doanh định kì cho Giám đốc
+ Chịu trách nhiệm đào tạo, hỗ trợ đội ngũ nhân viên tìm kiếm, mở rộng đại lý mới.
+ Lên các kế hoạch mở rộng hệ thống kênh phân phối, đại lý.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý tốt, tư duy nhạy bén
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm các mặt hàng về sữa
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng 15- 20 triệu + % hoa hồng
Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm trong/ngoài nước, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại... và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn- lâu dài và ổn định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:10:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.