Mô tả công việc
Đề xuất điều kiện thương mại, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing khi bán hàng với thu mua của đối tác.
Tiếp cận tất cả các nhà phân phối để xúc tiến bán nhàng.
Thăm các cửa hàng đã lên kệ hàng tuần và tạo mối quan hệ với ngành hàng tại cửa hàng.
Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing tại nhà phân phối.
Thu thập dữ liệu từ phòng thu mua về số lượng hàng, doanh thu từ team mua hàng.
Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
Thực hiện báo cáo hàng tuần về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ.
Điểm cộng nếu có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là mì ăn liền.
Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo ảnh hưởng.
Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm Sales FMCG hoặc sản phẩm có nhiều chuỗi lưu thông hàng hóa.
Quyền lợi
Lương cứng: 10tr- 12tr/ tháng.
Phụ cấp 2tr/tháng: cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
THU NHẬP: 12tr- 20tr (Lương cơ bán + phụ cấp + hoa hồng)
Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:40:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.