Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường ống nhựa và phụ kiện nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Nghiên cứu thị trường ống nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Khai thác và mở rộng thị trường.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email.
- Đưa ra sáng kiến, ý tưởng để tăng doanh số bán hàng, phát triển Công ty.
- Tư vấn, giao dịch và thuyết phục khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Có phương tiện đi lại.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, lĩnh vực kinh tế hoặc kỹ thuật nhưng yêu thích và có khả năng hoạt động kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa hoặc vật liệu xây dựng
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng lương cạnh tranh từ 8.000.000 đ – 15.000.000 đ/tháng, thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN 24/24 theo quy định
- Chế độ phúc lơi tốt
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:30:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.