Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mặt hàng Kim khí, Điện máy.
Được đào tạo liên tục từ các anh chị đang kinh doanh.
Tư vấn quy trình mở đại lý và setup cửa hàng.
Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Đi công tác tìm hiểu thị trường, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Kim khí, dụng cụ cầm tay, điện máy, tiêu dùng nhanh là một lợi thế.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có kiến thức về khảo sát, nghiên cứu thị trường.
- Nam/Nữ trong độ tuổi lao động.
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết theo quy định Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chính sách phúc lợi từ Công ty bao gồm: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…và các quyền lợi: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hằng năm.
- Thu nhập 10- 30 Triệu bao gồm: Lương CB Upto 10tr + Lương doanh thu + Thưởng khác => Trao đổi trực tiếp theo năng lực .
- Được đào tạo trở thành trưởng nhóm kinh doanh nếu phù hợp.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.