Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, thực hiện trình dược giới thiệu và cung cấp sản phẩm của công ty đến với tất cả nhà thuốc/quầy thuốc, khách buôn, đại lý
- Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Giới thiệu chương trình khuyến mãi tới khách hàng, chăm sóc và đề xuất các giải pháp thắt chặt mối quan hệ.
- Đề xuất các chương trình bán hàng mới nhằm đáp ứng nhu cầu khu vực.
- Hỗ trợ bộ phận marketing triển khai các chương trình: hội nghị KH, các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng khi có yêu cầu.
- Hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ, sản phẩm, … được giao.
- Báo cáo doanh số, cập nhật danh sách khách hàng theo tuần.
- Báo cáo về các khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo về thông tin đối thủ cạnh tranh (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Dươc, Kinh tế, quản trị kinh doanh,....
- Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm TDV OTC, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Trung thực, tự tin, thật thà, có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày thuyết phục tốt.
- Am hiểu về giới thiệu sản phẩm, có khả năng khảo sát, thu thập và tổng hợp thông tin.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.