Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Giữ vệ sinh, bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca: 8h-16h và 13h30-21h30, tuần được off 1 ngày (không off cuối tuần).
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 24 - 33
- Đã có kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng.
- Ưu tiên lĩnh vực thời trang, nhà cửa, đời sống.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: từ 7-9tr/ tháng (lương cứng 5.200.000 + phụ cấp: 400.000 + thưởng doanh số).
2. Chế độ: Sau thời gian thử việc, trở thành nhân viên chính thức, nhân viên sẽ được hưởng toàn bộ quyền lợi:
- Chính sách thưởng lễ tết, lương tháng 13 (cho nhân viên làm từ 12 tháng).
- Nghỉ hàng tháng 4 ngày/tháng.
- Xét tăng lương trong 6 tháng.
- Đóng BHXH sau 3 tháng làm việc chính thức tại công ty.
- Chế độ mua hàng nội bộ 4.000.000/năm.
3. Thử việc 1 tháng: lương thử việc 85% + thưởng doanh số (khi đạt KPI).
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.