68 Đường Số 51, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Xây dựng chương trình Tour, làm báo giá tour phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Liên tục cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng trong database
- Cập nhật, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Gặp gỡ, giao lưu với ,khách hàng
- Cập nhật chương trình tour trên website công ty
- Thực hiện các chương trình du lịch, chốt sales tour khách đoàn và khách lẻ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi từ 23 -40
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành du lịch - lữ hành,Maketing, khách sạn
- Hiểu biết về sản phẩm du lịch
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sale/điều hành/tổ chức Tour nội địa
- Sử dụng tiếng anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, năng động, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 12 – 18 triệu (Lương cứng: + Hoa hồng + Thưởng nóng).
- Thưởng hấp dẫn ( ck hoa hồng từ 25 đến 40% ), ứng viên làm việc hiệu quả mức thu nhập càng cao.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.