Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đi backlinks trên tất cả các nền tảng.
2. Xây dựng nội dung website midamold theo hướng phát triển bền vững và chuẩn SEO.
3. Tạo liên kết trang web midamold với nền tảng plaforms
4. Tạo liên kết video, hình ảnh và seeding.
5. Tạo danh sách hồ sơ trên B2B trên các nền tảng nước ngoài.
6. Kết nối và làm việc với các đối tác trên các trang thương mại điện tử B2B.
7. Chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, video, thiết kế... cho các chiến dịch tiếp thị phù hợp
8.Tạo nội dung trên các nền tảng
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
2. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Sử dụng tốt phần mềm MS Word/MS Excel/Power Point/Outlook.
4. Đọc, hiểu, nghe, viết và giao tiếp tiếng Anh ở mức khá.
5. Kiến thức về SEO, nội dung, Social Media Marketing...
6. Thành thạo Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign), Canva và chỉnh sửa video.
7. Kiến thức về website, nền tảng B2B Flatform.
8. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là lợi thế
9. Có xe đưa đón nhân viên từ TP HCM đến nhà máy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.