Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát, thực hiện công việc bán hàng tại khu vực phụ trách
- Quản lý hoạt động bán hàng của Nhà Phân Phối tại khu vực được giao, giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng
- Hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn nhân viên bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu bán hàng do công ty đề ra, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bán hàng
- Thu thập thông tin thị trường & Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên
- Báo cáo trực tiếp với Giám Đốc Kinh doanh vùng (ASM)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, Marketing và các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán Hàng
- Nơi làm việc: Tỉnh Lâm Đồng hoặc Bình Phước & Đak Nông
- Kỹ năng đàm phán thương lượng
- Kỹ năng huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng hoạch định công việc
- Kỹ năng làm việc đồng đội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.