Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ KINH DOANH_ Chuỗi hệ thống:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng.
- Phân tích nhu cầu bán, doanh số, tỉ lệ khách hàng, khu vực nhằm có chiến lược marketing về kinh doanh điểm bán từng khu vực phù hợp.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa và quản lý doanh thu bán hàng toàn bộ hệ thống trực thuộc nhãn hàng được phân công quản lý.
- Cập nhật và giám sát hình ảnh, việc trưng bày hàng hóa tại chuỗi cửa hàng theo các yêu cầu của hãng.
- Quản lý nhân sự bán hàng tại các cửa hàng, phối hợp trong công tác đào tạo nhân viên để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.
- Quản lý, phát triển, chăm sóc hệ thống đại lý bán hàng tại các tỉnh, thành phố.
- Quản lý các thành viên thuộc phòng kinh doanh (gồm nhiều phần hành).
- Tham mưu cho Giám đốc nhãn hàng các kế hoạch thúc đẩy hàng tồn kho.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Tham gia xây dựng các chính sách bán hàng.
- Phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử.
- Tham mưu, đề xuất các phương án định hướng phát triển kênh bán hàng online.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm: VP Miền bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi từ 35-45.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, QTKD (ưu tiên các UV tốt nghiệp Trường Đại học KTQD, Thương mại, Ngoại Thương).
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh tốt (Mạnh về giao tiếp)
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/phó phòng, giám sát kinh doanh, quản lý bán hàng 03 năm trở lên trong các ngành thời trang, hàng tiêu dùng hoặc Phụ trách kinh doanh.
- Các ứng viên có kinh nghiệm/hiểu biết về lĩnh vực thời trang thể thao, dụng cụ thể dục thể thao, ngành hàng may mặc là một lợi thế.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích chiến lược tốt.
- Khả năng giao tiếp và tính chủ động, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và thái độ làm việc tốt.
- Sẵn sàng đi công tác (trong nước và nước ngoài) khi có yêu cầu.
- Có tinh thần cầu thị, có nguyện vọng gắn bó làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 38
- Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.