Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý NPP/ Đại Lý tại ký, đảm bảo tiến độ thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Quản lý, kiểm tra & giám sát tiến độ bán hàng, hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên bán hàng. Quản lý & đảm bảo tồn kho hàng hoá của công ty tại các NPP/ Đại lý
- Cung cấp thông tin giá cả sản phẩm cho bộ quản lý và đưa ra các chính sách về giá phù hợp
- Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng tại khu vực quản lý
- Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khối cung ứng sản phẩm
- Phân tích các số liệu bán hàng, chất lượng sản phẩm, đưa ra những so sánh với những sản phẩm cạnh tranh khác từ đó phân tích và đánh giá để nâng cao doanh số bán hàng
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và hướng dẫn tổng thể cho nhóm nhân viên bán hàng của các khu vực được chỉ định
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: ngành thực phẩm, bán buôn bán lẻ như rong biển, sữa, bánh kẹo…
- Kiến thức: Hiểu biết chuyên sâu về Kinh doanh và hệ thống bán buôn và bán lẻ.
- Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm làm kênh kinh doanh truyền thống, trong đó có từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm bên Như Masan,Kido, Trung Nguyên, Á Châu, Richy
- Tin học: Am hiểu tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...).
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có thể đi công tác
- LƯƠNG CỨNG: 12.000.000 đồng/ tháng+ Phụ cấp + doanh thu -> Tổng thu nhập từ 16 đến 18 triệu
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.
- Phúc lợi người lao động: Hưởng BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Địa điểm làm việc : Hải Phòng, Quảng Ninh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.