Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Địa bàn phụ trách: Quảng Ngãi, Quảng Nam
- Nắm rõ các thông tin về sản phẩm.
Nắm rõ các chính sách bán hàng của bộ phận kênh y tế triển khai đến các đối tượng thuộc kênh y tế.
Chịu trách nhiệm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI’s khác.
Phụ trách giới thiệu và bán sản phẩm VitaDairy, tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới bán hàng thuộc kênh y tế.
Tiếp nhận và lập các đơn đặt hàng của khách hàng chuyển về kế toán, theo dõi và đôn đốc việc giao hàng cho khách hàng, theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ phát sinh.
Thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức các hội thảo, các chương trình marketing.
Lên kế hoạch tiếp cận, giới thiệu sản phẩm cho những đối tượng là đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng,...
Thực hiện các công việc chăm sóc đội ngũ y, bác sỹ trong bệnh viện hiện đã và đang làm việc.
Thực hiện công việc chăm sóc các phòng khám, nhà thuốc, căng tin có bán hàng.
Duy trì hình ảnh các điểm đang trưng bày và phát triển các điểm mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Y Dược.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có kiến thức về các sản phẩm sữa bột cho người lớn tuổi tại Việt Nam là một lợi thế.
Biết sử dụng vi tính văn phòng.
Am hiểu thị trường, địa bàn phụ trách
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.