Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. THÔNG TIN CÔNG TY
Khách hàng của Aoba Việt Nam là công ty con của 1 hãng đồ uống lâu đời với hơn một trăm năm phát triển và nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản.
II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Đi thị trường tìm kiếm và phát triển khách hàng, điểm bán mới
- Thăm hỏi, chăm sóc các khách hàng, điểm bán hiện tại
- Phụ trách hợp đồng, chương trình khuyến mãi, vật phẩm khuyến mãi
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: 9:00 ~ 18:00 từ thứ hai đến thứ sáu, nghỉ thứ 7 & CN
- Lương: thỏa thuận + thưởng KPI tháng/ quý/ năm
- Đầy đủ chế độ BHXH- BHYT đóng đủ lương, khám sức khỏe hàng năm
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Khác: Du lịch, Company holiday, Teambuiding
Yêu Cầu Công Việc
- Nam dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên tất cả các ngành
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn
- Có kinh nghiệm phát triển thị trường là một lợi thế
- Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập / teamwork
- Sức khỏe tốt, có thể sử dụng được đồ uống có cồn
- Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.