Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Tổ chức và thực hiện hiệu quả các chương trình khuyến mãi, hoạt náo để thúc đẩy hiệu quả bán hàng và các Hội Nghị Bán hàng.
-
Tiếp nhận chỉ tiêu bán lẻ, phân bổ và theo sát việc bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu tại khu vực phụ trách
-
Quản lí đội ngũ nhân viên bán hàng (PC), xử lí các vấn đề phát sinh liên quan, tổ chức đào tạo tập huấn và các hoạt động đào tạo PC tại cửa hàng hoặc siêu thj.
-
Chăm sóc điểm bán lẻ (Cửa hàng / siêu thị ): Trưng bày sản phẩm mẫu, trưng bày vật dụng POSM + Demo, hình ảnh quầy kệ, billboard theo quy chuẩn của công ty
-
Phát triển mối quan hệ với cửa hàng siêu thị hoặc đối tác
-
Nghiên cứu, phân tích thị trường và hành vi người dùng tại khu vực, tiến hành điều chỉnh các hoạt động phù hợp tại khu vực phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hkiến thức nền tảng về trade marketing (quản lý điểm bán)
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Ưu tiên có khả năng di chuyển xa, công tác, làm việc độc lập
- Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo ngoại ngữ (Anh/Trung) là một điểm cộng
Thời gian làm việc: T2 - T6
Làm việc tại: Lottery Tower, 77, Trần Nhân Tôn, P9, Q5, HCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.