Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm và tham gia những hoạt động quảng bá sản phẩm.
- Quản lý PG làm việc tại siêu thị.
- Thương lượng, khai thác khách hàng tại siêu thị.
- Tham gia các hoạt động Sampling và bán hàng.
TỔNG THU NHẬP (Gross): Từ 10,000,000 – 14,000,000 đồng/tháng. Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)..
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: 195 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về thương lượng – giao dịch với khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Người có sức khỏe, năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm
- Thưởng 2 lần/năm
- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ phép năm theo luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24h
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.