Tòa nhà Mitalab, 379-383B-385 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Số 59-61 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tầng 6, tòa nhà Bảo Minh, số 8 Phan Văn Trị, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Giới thiệu xét nghiệm chiến lược, cập nhật tình hình dự trù, và thúc đẩy doanh số của các xét nghiệm chiến lược
- Ghi nhận phản hồi của Lâm sàng, Cận lâm sàng trong quá trình sử dụng, hỗ trợ tài liệu, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu với sản phẩm của công ty
- Lên kế hoạc, tổ chức, đề xuất các hoạt động hội nghị hội thảo
- Xây dựng chương trình thúc đẩy bán hàng, tăng thị phần tại khách hàng
- Phối hợp với kinh doanh địa bàn thiết kế khảo sát/ thực hiện khảo sát, đánh giá tiềm năng, thị phần, hoạt động của đối thủ và xu hướng của địa bàn
- Xây dựng quan hệ với KOLs
- Làm việc sát sao với Khối Cận Lâm Sàng nhằm đảm bảo và tăng thị phần các xét nghiệm chiến lược thông qua đảm bảo cung ứng hàng hoá đúng và đủ
- Phối hợp bộ phận mua hàng nhằm đảm bảo đầu vào hàng hoá và xây dựng phương án hàng hoá giữa các khách hàng nhằm đảm bảo không có hàng hết hạn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Xét Nghiệm Y Học, Dược, Kỹ Thuật Y Sinh,...
- Từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong Công ty lĩnh vực thiết bị y tế;
- Có thể đi công tác xa, dài ngày;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh sốCông ty hấp dẫn;
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
- Các phúc lợi khác:
- Ăn trưa tại Văn phòng Công ty;
- Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.