Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Conduct market research, customers which related about: customer habits,compettitors activities and update new project comming in the area coveraged
- Achieving business goals (KPIs) in terms of: customers / sales / tracking & debt collection / building a network of potential customers of the area ... as assigned by the Company;
- Approaching new customer then cooperate with team to gain new sale as well as maintain close relationships with existing customers to build up the loyal habitt .
- Conduct weekly sale & activities report to Territory Manager.
- Follow up customer issues and identify any risk of loosing current customer related to company’s quality of products and services;
- Maintain and implement the company's quality management system ISO 9001, Kaizen, 5S
- Strictly implement the internal rules, regulations, policies, procedures, ... of the Company;
- Contribute new business ideas to maximize percent of gain every single new biz opportunities as well as immediately regconize any risk of lost current customers to report to TM righ taway.
- Create quarterly Biz plan which related : SWOT and Biz opportunities .
- Conduct working report due to direct mananger & comapny requested.
- Conduct yearly review of performance with direct Manager & Sale &Marketing Director
- Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, để tiếp cận và tư vấn sản phẩm của Công ty đến tệp khách hàng mục tiêu trong khu vực được phân công;
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh (KPI) về : khách hàng/ doanh số / theo dõi & thu hồi công nợ / xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khu vực/ vùng … do Công ty phân công;
- Phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại;
- Kịp thời báo cáo các động thái của thị trường, khách hàng, đối thủ, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. của Công ty cho quản. lý trực tiếp;
- Theo dõi khiếu nại khách hàng và xác định các phản ứng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ;
- Duy trì thực hiện hệ thống Quản lý chất lượng của công ty ISO 9001, Kaizen, 5S,...
- Nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định, chính sách, quy trình,…của Công ty;
- Đóng góp ý kiến cho các ý tưởng kinh doanh mới, cơ hội và rủi ro cũng như các giải pháp phù hợp trong từng giai đoạn thị trường;
- Báo cáo, tham mưu cho Quản lý trực tiếp về thị trường, đối thủ cạnh tranh… cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty,…
- Quản lý / thực hiện các báo cáo, tài liệu liên quan định kỳ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Vùng / Giám Đốc Kinh Doanh và BGĐ
Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*
Yêu Cầu Công Việc
- Không phân biệt giới tính; Chỉnh chu – Lịch sự;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan, Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tư duy thương mại; định hướng kết quả và khách hàng ( Comercial mindset; Result and customer oriented)
- Kỹ năng kinh doanh, giao tiếp và đàm phán xuất sắc;
- Kỹ năng quản lý mối quan hệ, kỹ năng tổ chức tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc;
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc đội nhóm tốt.
- Khả năng huấn luyện/ cố vấn các thành viên trong đội nhóm. Chủ động trong mọi tình huống;
- Khả năng thực hiện đa nhiệm dưới áp lực về thời gian;
- Năng động - Tự tin - Sáng tạo - Nhiệt tình trong công việc;
- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối hoặc cuối tuần khi có việc / yêu cầu;
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc với khách hàng sau giờ làm việc chính thức;
- Sẳn sàng đi công tác tỉnh dài ngày khi có yêu cầu;
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Nói và Viết).
Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*
- Hưởng hoa hồng theo quy định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.