Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe qua các kênh: mối quan hệ cá nhân; Telesales, email Marketing, mạng xã hội; đi thị trường; hội thảo…
- Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và thực hiện các bước thương lượng, đàm phán, trao đổi… để ký kết hợp đồng.
Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng:
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà/thăm hỏi khách hàng nhân dịp lễ tết...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Không giới hạn (Lương cứng ≥ 7tr + % doanh thu); Thu nhập từ 10-30tr/tháng
- Chế độ phúc lợi theo tiêu chuẩn Tập Đoàn: du lịch trong/ngoài nước hàng năm, du xuân, Chính sách thưởng tháng/quý/thưởng 6 tháng/ thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả năm; Thưởng lễ tết/ngày kỷ niệm...;
- Phúc lợi khác: Phụ cấp ăn trưa, BHXH, khám sức khỏe đình kỳ…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.