Mô tả công việc
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Dự án, Đại lý ít nhất 1 năm.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Phép năm đầy đủ
Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật Lao động
Lương tháng 13 hấp dẫn (theo kết quả kinh doanh).
Thưởng các ngày Lễ - Tết, thưởng cuối năm.
Đi du lịch 1 năm/1 lần cùng công ty
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con, sinh nhật......
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.