Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới. Xây dựng kế hoạch cụ thể đối với hoạt động kinh doanh và khách hàng mục tiêu, chủ động gọi, gặp gỡ tìm hiểu nhu cầu và tiếp cận khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
• Làm chi phí và báo giá cho khách hàng: nhận thông tin/yêu cầu báo giá từ khách hàng qua email, điện thoại, thương lượng mức giá với khách hàng theo các hướng dẫn giá đã đưa ra, nhằm tối ưu lợi nhuận.
• Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng và phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành, bộ phận chứng từ trong việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Quản lý và kiểm soát lãi/lỗ cho các khách hàng được phân công.
• Quản lý các khách hàng Hàn Quốc lớn với việc cung cấp dịch vụ dịch vụ Logistics trọn gói tổng thể bao gồm giao nhận vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan và dịch vụ kho bãi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành logistics, chuỗi cung ứng, hoặc kinh doanh.
• Có thể giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn trôi chảy.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có hiểu biết về ngành Logistics.
• Có kỹ năng cơ bản của nhân viên bán hàng/kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh Logistics.
• Sử dụng Microsoft Excel và PowerPoint thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập ổn định không bị ảnh hưởng bởi KPI hàng tháng
- Bảo hiểm bắt buộc của nhà nước được đóng với mức lương cao thực tế trên HDLD.
- Bảo hiểm tai nạn.
- Bảo hiểm sức khỏe (nếu làm việc từ 5 năm trở lên).
- Hỗ trợ bữa ăn tại bếp ăn công ty.
- Thưởng 2 lần/năm.
- Điều chỉnh lương hàng năm.
- Du Lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng năm.
- Có xe buýt đưa đón trong nội thành.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.