Mô tả công việc
- Phối hợp các bộ phận để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng sự kiện, chương trình cũng như lên kế hoạch ngân sách.
- Lên kế hoạch triển khai chương trình sự kiện: check-list, action plain, thiết kế in ấn.
- Tìm kiếm và đi tiền trạm các địa điểm tổ chức sự kiện, lên thiết kế và in ấn quảng cáo, banner, brochure cho từng sự kiện.
- Theo sát công việc của các nhà cung cấp liên quan để đảm báo tiến độ dịch vụ và sản phẩm trong mỗi chương trình sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả của chương trình sự kiện.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tổ chức sự kiện.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng các phần mềm thiết kế.
- Giao tiếp tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt các kĩ năng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng nguyên lương
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN trong thời gian thử việc, mức lương tham gia BHXH nguyên lương.
- Lương tháng 13, bonus theo tình hình hoạt động kinh doanh, thưởng các ngày lễ lớn, Xét tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 của PVI.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00, nghỉ trưa: 12:00-13:30.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.