Mô tả công việc
_ Lập, đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số thuộc khu vực phụ trách.
_ Khảo sát thị trường, nhu cầu các hoạt động MKT, CSKH, để phát huy mở rộng quảng bá
_ Đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh, báo cáo kết quả lên cấp trên.
_Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng, đàm phán với đối tác trong khu vực được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.