Mô tả công việc
- Quản lý Kinh doanh OTC khu vực Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số theo
- Kiểm tra, thăm TDV, NPP 2 lần/tháng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng NPP và TDV tại khu vực phụ trách.
- Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của NPP, TDV. Hổ trợ NPP, TDV theo dõi xuất nhập hàng.
- Theo dõi công nợ của từng NPP, TDV và đảm bảo công nợ không quá hạn.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi với NPP, TDV.
- Theo dõi doanh thu của từng NPP, TDV, tư vấn các biện pháp giúp để NPP, TDV tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.
- Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm, thay thế NPP, TDV trong khu vực được phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, ....
- Kỹ năng quản lý, đào tạo
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, lắng nghe, phản hồi
- Độ tuổi từ 27-39
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12.000.000 - 25.000.000
- Chế độ phúc lợi theo Luật: BHXH, Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm, Nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, Khám sức khỏe định kỳ...
- Tham gia bảo hiểm Bảo Việt cho cấp quản lý trở lên.
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao...
- Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi...
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.