Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Trưng bày sản phẩm theo quy định của cửa hàng.
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ.
Chăm sóc khách hàng và xử lý các khiếu nại từ khách hàng.
Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng. Có kinh nghiệm mảng thời trang, trang sức, mỹ phẩm là một điểm cộng.
Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp tiền makeup.
Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương.
Thưởng các dịp lễ, tết.
Thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Thưởng nóng theo từng đơn hàng.
Chương trình Happy Day vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần (bánh kẹo, trái cây,...) cho nhân viên.
Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
Review lương: 1 năm/lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Làm việc tại: 36 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động (Ca 1: 8h00 - 17h00 , Ca 2: 12h00 - 21h00 (nghỉ giữa ca 60 phút)), nghỉ 4 ngày/tháng
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.