Mô tả công việc
Nhận data khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục từ Công ty để liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng
Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sử dụng đồng phục là các tổ chức doanh nghiệp, trường học, liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn, bán hàng:
- Triển khai hợp đồng
- Quản lý công nợ và thu tiền
- Điều phối hàng hóa
- Xác định nhu cầu hàng hóa
- Chuẩn bị tài liệu và tiếp cận khách hàng (salekits....)
Xử lý khiếu nại, CSKH định kỳ
Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Nhận các các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CEO.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học VP: Power Point, word, excel...
- Các kỹ năng cá nhân: Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng dự đoán, Kỹ năng tìm kiếm, Kỹ năng cộng tác.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành thời trang, may mặc, từng làm sales B2B
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam.
- Mức thu nhập : Lương cứng 08- 10 triệu + thưởng KPI quý+ thưởng hoa hồng tổng thu nhập lên từ 10- 20 triệu đồng
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, lễ tết+sinh nhật... các phụ cấp xăng xe, điện thoại...
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện- Thời gian làm việc : 08h00- 17h30, tháng nghỉ 02 thứ 7 và 04 Chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.