Mô tả công việc
Quản lý chuỗi [protected info] và 1 số chuỗi CVS khu vực HCM và Mekong
1. Quản lý Merchandiser/ Sales Rep/ hạng mục thuê mướn tại siêu thị
- Quản lý Merchandiser/ Sales Rep đảm bảo 100% đi đúng kế hoạch MCP đề ra.
- Quản lý các hạng mục thuê mướn tại siêu thị
2. Quản lý trưng bày/Kiểm soát stock/ date sản phẩm tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm trưng bày đầy đủ chủng loại sản phẩm, đẹp mắt tại các siêu thị
- Kiểm soát tồn kho, date tại hệ thống Siêu thị đang quản lý
- Đảm bảo hàng hóa được phân phối đầy đủ cả về số lượng và chủng loại đến tất cả các siêu thị trong phạm vi được giao.
- Kiểm tra, giám sát tình hình trưng bày của Merchandiser và lập kế hoạch gia tăng thị phần trưng bày
- Làm việc nội bộ & Buyer để cung cấp đủ hàng hóa, date theo yêu cầu của siêu thị.
3. Market Audit & Forecast
- Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị;
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại
- Cung cấp dự báo cho MT Sales Manager về các hoạt động chính, khuyến mãi và sản phẩm mới (NPD)
4. Doanh số/đánh giá hiệu suất công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong phạm vi được giao
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các hoạt động bán hàng và các chương trình khuyến mãi phù hợp với phạm vi được giao
- Hàng tháng theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng của nhóm và cá nhân để đáp ứng mục tiêu.
5. Báo cáo
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ
- Báo cáo cho Line manager tiến độ hoàn thành chỉ tiêu doanh số của kênh MT và có những điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành khối kinh tế, ngoại thương, Marketing, ...
Có kinh nghiệm về quản lý, lên kế hoạch kênh MT ít nhất 03-05 năm, ưu tiên đã làm việc ở các nghành hàng nước giải khát
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, quản lý và giám sát.
Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.