Mô tả công việc
- Khám phá và phát triển thị trường tiềm năng cho dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tìm ra giải pháp tối ưu.
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới, tăng trưởng doanh số bứt phá.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 22 - 35, năng động và nhiệt huyết.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng laptop cá nhân linh hoạt trong công việc.
- Tinh thần làm việc: Có trách nhiệm, làm việc độc lập và định hướng rõ ràng.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm chạy thị trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cực kỳ cạnh tranh: Từ 8 - 25 triệu đồng (hoặc cao hơn) dựa trên năng lực, kèm thưởng doanh số hấp dẫn.
- Phúc lợi đầy đủ: Hưởng mọi chế độ thưởng lễ, tết, bảo hiểm và phúc lợi theo luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, nghiệp vụ, nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình
-
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1,5 giờ).
- Thử việc: Hưởng 80% lương cơ bản trong 2 tháng, hoàn thành tốt công việc có thể ký hợp đồng chính thức chỉ sau 1 tháng.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.