Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm khách hàng, phát triển hệ thống khách hàng từ tương tác cá nhân (mạng xã hội, quan hệ xã hội...).
Hỗ trợ khách tìm hàng và lên đơn cho khách hàng nếu khách yêu cầu.
Quản lý đơn hàng và phối hợp với các bộ phận khác cho tới khi đơn hàng hoàn thành.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc, quyết tâm cao.
Sử dụng thành thạo máy tính.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và nhận 100% lương học việc, thử việc.
Nam, nữ: tuổi 20- 28, chưa có gia đình riêng hoặc không vướng bận con nhỏ.
Có đam mê với lĩnh vực nhập hàng, buôn bán hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam, đã có biết qua về 1 số app mua hàng Trung Quốc
Quyền lợi
Lộ trình tăng lương cứng theo mốc doanh số.
Thu nhập từ 6.000.000- 30.000.000
Hỗ trợ tiền ăn ca 30.000 vnđ/ngày.
Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, công đoàn, sinh nhật,...
Du lịch, team building thường niên: 1- 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.