Mô tả công việc
- Thường xuyên kiểm tra cửa hàng, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: chào khách, giới thiệu và tư vấn sản phẩm; bán hàng, thực hiện quy trình đổi, trả; thử đồ, đặt hàng...
- Vệ sinh cửa hàng và khu vực làm việc hàng ngày.
- Thực hiện các yêu cầu của quản lý cửa hàng.
- Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và của công ty tới khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo sản phẩm luôn trưng bày đúng quy cách.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, trung thực, siêng năng, cẩn thận
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Không vướng bận việc học
Quyền lợi
- Tùy từng vị trí sẽ có thỏa thuận về Lương cơ bản theo kinh nghiệm hoặc cấp bậc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24... theo quy định của pháp luật
- Thu nhập từ hấp dẫn = Lương cứng + Phụ cấp 350.000 + Thưởng doanh số cửa hàng + Tăng ca (Nếu có)
- Có cơ hội thăng tiến lên Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng, Quản lý vùng.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp, quản lý
- Được thưởng tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.