Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TUYẾN THỊ TRƯỜNG: Quận 11, Bình Tân, 1⁄2 Bình Chánh
- Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng kênh MT (Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi - CVS...) theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh số.
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình vận hành: đặt hàng, giao hàng, quản lý tồn kho (nếu có).
- Theo dõi công tác giao hàng, hỗ trợ bộ phận giao hàng khi cần thiết.
- Tổ chức, chuẩn bị việc thực hiện sampling tại các siêu thị khi có kế hoạch.
- Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng trực tiếp cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 20 – 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có kinh nghiệm về kinh doanh kênh MT và ngành hàng tiêu dùng nhanh là lợi thế;
- Thông thuộc địa bàn bán hàng, chủ động trong công việc;
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
Lương + phụ cấp: 7,5 triệu đồng
KPIs doanh thu - Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi: Sau khi ký HĐLĐ, Công ty đóng BHXH (không trích từ lương nhân viên). Mỗi tháng được tặng 10kg gạo Vua Gạo
- Lương: 7,5 Tr - 11 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.