Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch bán hàng/OKR cho đội ngũ & tìm kiếm khách hàng mới theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm doanh số Chuỗi cửa hàng/siêu thị phụ trách.
- Dự báo hàng hóa, kế hoạch bán hàng mùa vụ cho Chuỗi phụ trách.
- Đảm bảo đội ngũ thành thạo trong việc pha lóc sản phẩm, trưng bày hàng hóa và tư vấn bán hàng tại Meat shop được giao.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ mình quản lý.
- Ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM theo từng khách hàng/NPP (siêu thị/nhà hàng/Meat shops/điểm bán…).
- Đề xuất các CTKM & activities chuỗi phụ trách lên cấp trên nhằm đảm báo tăng doanh số, shelf-share.
- Chịu trách nhiệm về POG, shelf-share tại chuỗi phụ trách.
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ/tối đa hóa thị phần tại hệ thống khách hàng/NPP mà mình phụ trách.
- Chủ động khảo sát thị trường/đánh giá khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo sản lượng và doanh số bán mỗi ngày cho quản lý trực tiếp.
- Phối hợp xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan, phát sinh tại hệ thống khách hàng mình phụ trách nhận hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán & thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các việc khảo sát thị trường.
- Quản lý các trang thiết bị phục vụ cho công việc bán hàng tại Meat Shop/Siêu thị được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kinh doanh ngành Food/FMCG/Retail.
- Có khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc.
- Có kinh nghệm về sản phẩm chế biến, pha lóc thịt heo là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc với tinh thần đội nhóm.
- Cần cù, chịu khó và trung thực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.