Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp đề xuất danh mục hàng hóa và triển khai theo dõi việc kinh doanh sản phẩm thuốc thú y (SPTY)
- Danh mục SPTY kinh doanh phải đảm bảo nguyên tắc: Đáp ứng nhu cầu khách hàng, sản phẩm cạnh tranh, mang lại hiệu quả.
- Chịu trách về các qui trình mua - bán - theo dõi tồn kho đảm bảo luôn là giải pháp trọng tâm của GF đồng thời mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Kết nối các NCC sản phẩm thú y để tìm cơ hội hợp tác.
- Phối hợp các Bộ phận bên trong, kho, kinh doanh triển khai các danh mục sản phẩm kinh doanh.
- Phối hợp và thực hiện các thông báo cho các bộ phận liên quan về chính sách giá bán, tồn kho, chương trình bán hàng.
- Lường trước các rủi ro trên thị trường, tư vấn cho khách hàng/công ty để đảm bảo các vấn đề có thể được giải quyết một cách phù hợp, kịp thời và hiệu quả.
- Xây dựng, chuẩn hóa hệ thống báo cáo
- Giám sát và thực thi báo cáo công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng hoặc có chứng chỉ liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan sản phẩm thuốc thú y
- Có tinh thần trách nhiệm có thể đi công tác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.