Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Khu vực bán hàng
• Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
• Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
• Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
• Bảng giá được trưng bày đúng cách
• Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
• Duy trì an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của công ty
• Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
• Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
• Trưng bày sản phẩm theo quy định
• Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
• Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
• Hỗ trợ quầy thu ngân
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
• Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
• Mở và đóng cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Từ đủ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có thể chịu áp lực
• Chăm chỉ
• Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, làm việc nhóm
• Có thể làm theo ca và các ngày Lễ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Dưới 40
- Lương: 6,2 Tr - 7 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.