Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
Tìm kiếm các đối tượng khách hàng tiềm năng như các showroom ô tô, gara, các công ty vận tải, hoặc khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt GPS/camera hành trình.
Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Tư vấn và bán hàng:
Giới thiệu chi tiết về các sản phẩm GPS/camera hành trình của công ty, bao gồm tính năng, ưu điểm, và lợi ích mà sản phẩm mang lại.
Tư vấn cho khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
Thực hiện các thủ tục bán hàng, lập hợp đồng và theo dõi quá trình giao hàng, lắp đặt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:05:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.