Mô tả công việc
- Cửa hàng thực phẩm và đồ uống cao cấp: Các loại thịt Iberico đông lạnh, muối, pate, phô mai.... rượu vang, rượu sake, nước ép ....
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng
- Chuẩn bị đóng gói đơn hàng online
- Vệ sinh quầy kệ hàng hóa
- Trang trí cửa hàng
- Chăm sóc lại khách hàng cũ qua zalo, hotline ...
- Nhận kiểm hàng từ nhà cung cấp
- Nắm số lượng hàng hóa quầy kệ đề xuất đặt hàng lên cửa hàng trưởng
Yêu cầu công việc
- Mức lương thỏa thuận từ 8 triệu - 10 triệu, theo năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, gửi xe
- 1 bữa ăn trưa/tối tại công ty
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ tết, cưới hỏi, sinh con ...
- Tham gia các hoạt động thể thao của công ty: Bơi, cầu lông
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kĩ năng chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Cửa hàng trưởng, sale....
- Thưởng lương tháng 13, lương tháng 14 theo hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty
- Cơ hội được tìm hiểu và thưởng thức ẩm thực và đồ uống cao cấp
Quyền lợi được hưởng
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng tại các cửa hàng, showroom
- Độ tuổi dưới 28 tuổi
- Có thể làm xoay ca: 8 giờ - 17 giờ, 13 giờ - 22 giờ
- Yêu thích công việc bán hàng, giao tiếp với mọi người
- Chăm chỉ, chịu khó, năng động
- Yêu thích ẩm thực, đồ uống
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thực phẩm đồ uống
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.