Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh các sản phẩm, giải pháp DTP đang phân phối tại Khu vực Đông Nam Bộ (Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, BR-VT, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh).
• Thiết lập và dự báo các mục tiêu doanh số theo từng nhóm sản phẩm và khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tiếp thị, phát triển khách hàng và thị trường.
• Mở rộng thị trường, xây dựng kênh phân phối và duy trì các mối quan hệ với các khách hàng lớn.
• Trực tiếp tham gia và triển khai các dự án của công ty theo chỉ đạo của CEO
• Cam kết chỉ tiêu doanh số trong khu vực mình phụ trách và điều phối hệ thống kinh doanh thực hiện để đạt mục tiêu.
• Quản lý và đào tạo các nhân viên kinh doanh trong khu vực mình phụ trách, đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh và các chi phí về nhân sự trong khu vực.
• Phối hợp cùng BP Đào tạo trong việc đóng góp ý kiến và soạn thảo các nội dung chương trình giảng dạy, hội thảo, các sản phẩm của công ty
• Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm từ BP Phát triển sản phẩm.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty để tiến hành công tác: tuyển dụng nhân sự, tổ chức các hoạt động marketing, hội thảo chuyên đề, lên chương trình giảng dạy…với Khối trường phụ trách trên toàn quốc
• Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Kinh doanh toàn quốc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Sư phạm.
• Tiếng Anh lưu loát là 1 lợi thế.
• Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí Giám Đốc/Trưởng phòng Kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm mảng giáo dục.
• Quản lý khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ (Văn phòng đại diện tại Biên Hòa - Đồng Nai).
• Kỹ năng xây dựng mục tiêu, kế hoạch.
• Kỹ năng xử lý tình huống.
• Kỹ năng quản lý, quản trị.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.